Chào Hi, Cuộc đua của Thỏ và Rùa với bài học chiến thắng từ việc chăm chỉ và chắc chắn đã khá quen thuộc với chúng ta. Nhưng cuộc sống liệu có đơn giản như thế không, có phải chỉ cần chậm và chắc chúng ta sẽ luôn giành phần thắng trong mọi cuộc đua không?
Roberto Goizueta, CEO của Coca Cola vào những năm 1980, đã xoay chuyển Coca-cola từ một công ty chỉ tập trung vào việc giành giựt từng 0,1% thị phần với Pepsi trở mình nhảy vọt thành một thương hiệu mà cho đến nay Pepsi vẫn không thể nào theo kịp. Ông đã phát triển thêm nhiều tình tiết và bài học mới thú vị từ câu chuyện "Thỏ và rùa."
Hãy đọc để biết được mình nên là "Thỏ" hay "Rùa" khi cuộc sống luôn là những cuộc đua?
0 comments:
Post a Comment